Rules Nội quy BOX Administrative Complaints

A

admin

Administrator
Staff member
Đầu tiên, cho BQT gửi lời chào đến các bạn cùng đến với ngôi nhà chung của chúng ta là MMO4ME.com

Sau đây là 2 bước trước khi bạn mở topic khiếu nại và Rules (nội quy) BOX Administrative Complaints (BOX Khiếu Nại BQT), các bạn tham khảo và thực hiện đúng Rules (nội quy) của Forum nha.

2 bước trước khi mở Topic khiếu nại:
  1. INBOX hỏi trực tiếp người bạn muốn khiếu nại về vấn đề bạn đang thắc mắc.
  2. Nếu không phản hồi trong vòng 48h hoặc có phản hồi nhưng không đi tới được sự đồng thuậnthì bạn:
    • Tham khảo thêm các Rules liên quan tới vụ việc mà bạn muốn khiếu nại.
    • Tạo Topic khiếu nại.
Rules:
  • Các yêu cầu khi mở 1 Topic mới:
    • Sử dụng đúng Prefix
    • Tiều đề phải theo cấu trúc sau:
      • Username - Đoạn lý do ngắn
      • VD: Admin admin - Làm việc không theo Rule box SCAM
      • Nội dung bài viết phải theo cấu trúc sau:
Nội dung:
Đề xuất phương pháp xử lý:
Bạn đã INBOX cho người bị khiếu nại chưa?
Link dẫn chứng:
Hình ảnh đính kèm:
  • Bạn được tạo nhiều Topic khiếu nại, nhưng mỗi Topic chỉ khiếu nại 1 người.
  • Bạn có thể sử dụng hình ảnh hoặc Link dẫn chứng ngoài phạm vi Forum nếu bạn chứng mình được đó là của người bạn đang khiếu nại.

Quy trình giải quyết khiếu nại của BQT:
  1. Tiếp nhận khiếu nại: 1 đại diện sẽ trả lời tiếp nhận đơn khiếu nại của bạn ngay tại Topic khiếu nại.
  2. Giải quyết khiếu nại: Người đại diện tiếp nhận khiếu nại sẽ tạo Topic thảo luận nội bộ hoặc mở Poll nếu cần thiết về trường hợp khiếu nại trong vòng 7-14 ngày.
  3. Thông báo kết quả khiếu nại: 1 đại diện sẽ thay mặt BQT thông báo kết quả khiếu nại tại Topic khiếu nại.

Note:
  • Nội quy BOX Administrative Complaints có thể được thay cho phù hợp với hiện tại. Mọi thắc mắc các thành viên có thể Reply tại Topic này

Chúc các bạn vui vẻ, và kiếm được thật nhiều tiền
BQT Chợ Phím Cơ
 
Bên trên